Tuesday, May 13, 2008

May 14, 2008

6:30 na ako nagising muntik na akong nalate..
Hai buti nalang naipasok ko ang fon ko sa loob ng ofis tinago ko kasi sa pribadong lugar yayks...

Ito nsa ofis ako nagbloblog hahaha..
First time ko ito wla lang magawa.. Kya hindi ko pa alam ano gagawin ko sa blogger ko...
Masaya ako s clan ko ngayon" Mix Bi Republic"

Nagfile na ako ng leave para sa clan swimming or sa ofis mates gale..
Hangang ngayon hindi ko alam kung sino ang mahal ko talaga bf ko o gf ko. pano kaya un. Lahat naman sila mahal ko at namimiss ko. lahat sila nasasaktan ako pag nawawala sila...Bakit ba isa lang ang pwede nating mahalin...

Tang na yang Adrian na yan badtrip, offensive masyado mga words. Tng na akala mo kung sino magtext...

Ang dalawang pinaka ayaw ko sa clan ngayon si Adrian and Czar...
namimiss ko tuloy si doodie, poochie, qt,crush at si bhe...

Ito ngayon ako gungawa ng reports..
Hai dahil sa kinorek ako sa text ko nagalit tuloy ako kasi shortcut lang naman un..Hai..
Hindi na ako nakapag yosi break hhhmmmppp dami ginagawa...
Hai badtrip tong isang agent masyadong ewan.. slowwwwwwwwwwwwwwwww!!!!!

katapos ko lang kumain...Muntik n akong nahuli sa phone ng guard hehe


back to work..nMag blog at magbrowse hahaha.

nagpalit na rin ako ng emal account for private reason ano un?Ito i already confirmed Vo's invitation sa friendster.
May sweldo na daw..Nakakainggit sila kasi ako parang student uli hehe. Hawak kasi ng ate ko ung Atm ko..Mahabang sotry malaki naman kasi utang na loob ko sa ate ko..


Hai nakakalungkot namatayan pla ung ofis friend ko na si RC hmmp buhay talaga ppol come ppol go..

Andito na si sonic sa floor hehe ofis mate and at the same time clan mate...

Katext ko si Ponki dating officemate and friend tlga..

Si ej kainis asbi nya venti daw ako...ouch!!!!



tapos na rin ung reportsd ko..

Saya na naman dito s floor buo na naman kaming thunder Jhois..Iinum na naman kami..with Eugene, Mark,erson, sarah and Sheree...

Si sonic andito wla lng...

EOS ko na 5 pm ..

Lamig at may bagyo! kaya sarap uminom.

nagaaya na naman si Harley malapit sa ofis nagtetextpinoy laking america..haha mabait at may itsura...

tambay muna konti while waiting for the others para sa konting inuman...

From 6 pm t0 12 midnight inuman namin with Raine, Eugene, mark ,erson and sheree mga office mate sa may amorsolo with V-oke kasma din pla si Phen and Xander. Aun nag sori nman sila sa nangyari kasi ung friend ko nasaktan sa paghihiwalay nila pero ok lgn un kasi doon sila masaya atska moved on na rin ung fren ko..

Si bri Makulit hehe nagiingay kami sa Gm hahah napaniwala namin sila na nagaaway kami daming mga bad commecnts pero at the end inamin din namin na biruhan lang...

Lasing na ako paguwi . Pinagbuksan na naman ako ng tita kong sigang ibo pero mabait hehe..tulog na si ate..

Text hanggang sa nakatulog..I remember Francis nainlove sa bababeng committed na wawa naman so I advice him. Pati si doodie with Bri...Hai..


No comments: