Monday, June 9, 2008

June 10, 2008

half day lang ako ngayon..

umutang pa nga ako sa tita ko ng pamasahe..Pagdating sa office may mga bagiong agents sa LP ...wla lang masya naman ang araw ko ikaw ba naman madiligan haha at maayos ang magulong kwarto.

Buti nalng dumating si ate dito office bnag bigay ng pera...
nakita na namin ang stats

based on teams CSAT siCrista ang nauuna. Tapos ako, then c herms tapos si Neil..

kailangan next week makabawi kami...

ano kaya gagawin ko natapos ko na ung mga ibang reports.

andito ang mga clients namin...mga plastic ang mga management akala mo mababait hehehe...Tumambay muna kami sa ministop kain ng donuts with shi, pao, marque and si ____ tapos napunta rin kami ng bdo ni Jeff.

Nagmeet kami ni helf para sa geb...
Nikta ko na rin si Lars actually nagpunta sila ni ate sa office...

paguwi ko ng house si tats andito na..
magtext si ate mga 11 pm ayun nag jerry's grill kami sa may market market..inuman with Lars...
Si nathan malapit sa amin nagtext at call pinapapunta ako sa house mga 1 am na un e may bissita ako si chad at ung friend nya...naghintay sila sa kanto namin hanggang sa natapos akaming uminom..makakahiya

But before that ayon may isang straight guy bottom hahah maginoo pero mukhang bastos..maputi maganda lalo na mata malaki ang katawan mukhang daddy na..

natulog kami kila nathan..bad trip un lng...si Chad bottom din hehee gusto ko sana versa haha

No comments: