Thursday, June 19, 2008

June 20 , 2008



Late na naman ako..pag dating ko meeiting ng SA with Boss Rhea. Ayon mga 2 hours din ok naman ang meeting.. so far si Crista and me ang nangunguna sa stats based on CSAT...haha sinumbong ko nga si Gio dahil sa sabay sabay na pagbrebreak and lunch.


After meeting ayon floor support...gm gm lang namiss ko na si Artchie..

si James mahal na mahal daw ako nahihirapan ako kung sino pipiliin ko...


nasa office pa ako..

ito kasabay ko si Rhea ann bantillo mag lunch ...andami nyang naikwento sa akin..huhu grabe pla ung paninira sa akin ni Neil...ganun tlagahindi na siguro babalik pa ang trust ko sa kanya..

mejo ok pa naman anfg team CSAT..

coaching ko sila mike, tristan and Arley...mababa kasi ang CSAT last week.

Si shi iniskype ako niremind ako ok lng naman pero nung una nagulat ako...

kawawa naman si Arley, parang hindi nya kaya..

hindi ko naman na crush si brent and ung agent ni RC.

paguwi ko naantok ako pero pilit paring nagggm...pagdating ng 7 nakatulog ako paggising ko ng mge 9 pm ginising ako naiinuman na sila ti2,tats, tita and alma. kaya napainom na rin ako tapos si James nagtext pupunta raw sa house.
Paggising ko nabassa ko yung text ni Kujiro kainsulot ka pikon.kaya tinerminate ko sya..kawawa naman sya sa akin sa text..pero at the end parang nakipagbiruhan nalang sya sa akin. pareho kaming hindi bitter hahahah..
ayon hanggang madaling araw si James...
tapos si jason taga ecangelista din nagtext aun bottom sya pero may ichura mejo chubby nga lang...naku 2 :30 na ako natulog..

nakakainis sarili ko abuso kasi ako..

No comments: