Thursday, June 26, 2008

June 25, 2008
It's ate's birthday..mejo late na kaming nagising kasama ko si Tats buong araw..best cousin..
namalengke kami ng mga kulang at nagrent ng mga tables and chairs...si tito jessie nagluto si tita neng naglinis ng house ...ang init..uminom na kami around 2 with ate alma,tita neng, tats tito jessie and me...
after taht prep na ang lahat...ung pagkain na lng...
gm gm...mejo may away misunderstanding pero getting okay parin...si Ron wla na talga tinapos ko na ang lahat sa amin...Kinalimutan ko na ring nging part sya ng life ko at nagkakilala kami..

mmasaya ang party my videoke rin kantahan sila..dami alak...ayon mejo kinalimutan mun aang prob sa clan hirap talaga ang magorganize pero hindi ako susko..

nakilala ko si Raj. married taga washington..half persian half pinoy...hmmmp haha top to top..so gudlooking so bait sa sweet kwentuhan after konting ";;;;;;;" hahha

No comments: