Monday, June 2, 2008

May 31, 2008

Sumama parin ako sa clan kahit na may sakit ako so sad wala naman yung mga iba lalo na yung mga totoong friends namin ung mga kaclose namin.

Nagpsa Valenzuela ginanap ok naman yung place kaso ang gulo ko ang kulit ko maraming natuwa maraming nagalit hahah who cares?

Badtrip si Sonic. Pathetic looser kasi hahah!
Ayaw ko yung mga newbies...hmmp I didn't enjoy kahit pa marami akong nakuhang awards.g awards...
Ang sarap badtripin ng mga tao..
Ayaw ko ng magsalita..
pero ayon I like James and jerry sa mga newbies mabait kasi sila marunong makisama..
Hai kawawa naman si Chris hahha sinabi ko naman sa kanya masasaktan lang sya nung una plang.
Si gherol okay sana kaso ewan ko bakit kasi sya umeksenang akala nya sya ung reason tuloy napaglaruhan ko siya.
Pasawaty talaga ako may sakit ako pero uminom kami at nagbabad sa pool.

I miss na sila boxie and natz..
Si migz ewan hahah.

No comments: