Thursday, June 26, 2008

June 27, 2008



lahat tul;oy ng galit ko nagsamasama..with adrian,vince, boj the quitters and Ron...hmmmp pero ok lng naman ako...cguro my time pero not now..


late na naman ako...akala ko hindi na ako malelate..

ito ung plans hindi pa final for the geb bukas...need to fix everything now.reports sa ofis, requirements sa loan , bhay prob, ID and pera..at sa clan..



buti nalng mga officemate ko nagpapasaya sa akin..I love all of them kasi friend ko sila...exceapt sa dalawang tinuring kong best friend neil and sonic...

nalaman ko na sabi nya kay pao mga negative na sinasabi nya about the clan..tapos si ate Gina nagsend pa ng isang blog discreminating bis'gays and call center peeps pero wla lng naawa ako dun sa taong yun...at naiintriga ako kung sino sya....


hai may nagatext pa pupunta raw sa house...Ano naman naisip nila magkaayos..No when I said I'm evil i'm evil..take the consequences...



hai buti tapos na itong blog ko...kailangan ko ng gawin office work at sa clan at sa loan probs..

hay buti nalang mrami na akong natapos...
Ayon promoted sa SEA si SOnic and Mark...hay nakasama ko team nila sa chunkly saya ng inuman...hanggang sa lasing na ako..nagpunta muna ako sa tapat ng office para m,agyosi nakilala ko si Mark na naman ang name ayon bottom sa basement sa office. 5'7" mabait parang tall dar and handsome and mabait I like him...
namasyal din sya sa house...hanggang1 am kami dun.

No comments: