Sunday, June 22, 2008

June 23, 2008

hindi ako late yehey..

buti nakautang ako ng 200 pamasahe...

daming tao sa floor..

hindi ko alam kung masaya ako o hindi neutral lang ang life pero parang dami kong namiss dami ko dapat ginawa...

gusto ko na tlagang mag gym...
nagkita rin kami ni eugene sa floor sa wakas..

naku si helf at austin na naman...
Im not happy bakit ganun..


empty

empty

empty

empty

Pauwi na rin ako...but before that..nag aply muna ako sa BDO for loan hehe..nagkita kami ni helf sa Rcbc nag m,eeting lang..kumain kami sa turoturo sa may malapit sa washington doon kami nagmeeting kasi suki ako dun at tahimik at presko dun....Ok naman ...ayon sila ulit ni austin..

papauwi na ako ng hinatid ko sya sa sakayan nakilala ko si Quiel ab bit chubby cutie , 30 na pero parang 25 palng mabait...taga oriental hotel sya tapat ng office...top to top daw ba haha..

pag uwi ko naantol ako pero ayon namasyal na naman si james may chocolate na naman...konting gm kasi wla na rin akong load.

Naginuman kami with tito bibs, tita neng, tats, ako at si James dumating din si tito orly inuman ...mejo nainterview sya...paghatid sa kanto kay tito orly/..I'm bad iniwan ko pinsan ko with James sumama ako sa yul serbo look,nakacar kasi sya tapos un..ilang beses ko na rin syang nakita at ganun don sya. I like him noon pa crush ko kasi sya..scutemalakas ang dating I like the body the lips the eyes the color fair ang complexion...magaling manamit mabait, mukhang matalino at gentleman.

ayon versa to versa( sarap nya hahaha)top to top , b to b

nagenjoy kaming pareho...mga 2 am na siguro un...Basta nagenjoy naman kaming pareho I know he like me din kaso we know where we stand kya wala lang sana maulit haha humirit!

paguwi ko tulog na ang mga tao wla na rin si james umuwi na pla siya and usapan dun sya matutulog sa house hindi na tuloy kasi umlis ako mga less than an hour din ako nawala daming gm daming missed call nya mga 290 times..Tpos inmin ni James na mahal nya ako infront of titos and titas and tats...

pero hindi na ako masaya!sa iba ako masaya hahah...siguro mas maganda pag special friend ko na lng sya!


No comments: