Thursday, June 26, 2008

June 26, 2007

Badtrip dfay talaga itong araw nato! hay ayaw ko ng mag comment about sa clan members...pero nanood nalng ako at nagtxtivity..late na rin kami nagising..late na nagbfast..
ayon katext ko naman si Raj..mabait nga sya eh...

ang bilis ng araw...gabi na!
ayon shot time ulit with tito bibs. tita neng.ate alma and tats hard and beer..dumtaing si James may dala namang ice cream ung trio..

so nag gm ako..only to found out marami palng may ayaw ng ganun specially si Boj. I don't like him telling that to me so I need to erased him from my list...ayoko sya!nakakaoffend sya...
nagexplain sya pero I don't accept it..if he doesn't like me the feeling is always mutual..

Hay si Nico pala ung nakilala ko kagabi bago si Raj ayon smart tinext ako inaya sumamam naman ako mabait sweet. mukhang manliligaw pa kaso I like him too pero feeling ko wla na namang patutunguhan..

ayon we kissed pero hanggang dun lang ayaw ko kasi nabadtrip ako sa cvlan members namin...
napuyat din ako ka kwentuhan ko mga barkada koing straight sa kanto wla lang miss na rin namin kwentuhan while yosi

No comments: