Monday, June 23, 2008

June 24, 2008

Bday kahapon ng tita anna ko kaso hindi na ako nakapunta sa bday nya kasi walang pera..

hindi ako late..makulitkasi bos ko hehe joke sabni ko kasi hindi ko kaya 6 un puro ako late at least ngayon hindi na!

Wla lng mejo masaya..

may utang na namn akong 100 kay sheree.kahapon 200 kay james...kailangan ko na ng pera hay hirap ng walang pera!badtrip, puro kasi gastos..



Namis ko na si Yul look a like



namiss ko narin si Artchie Bf ko sa kidapawan malapit na sya uwi ng manila pero parang feeling ko mawawala na rin sya sa buhay ko..basta ako kahit ayaw ko mangyari un handa ako!

Sana maapprove ung loan ko sa BDO...

si Ervin nagtamposa gm kasi parang walang pumapansin sa kanya..parang ako nun si helf at mico ..

pero maayos naman to!

kasabay ko maglunch si Erson and Wabe..

nabusog ako...

hmm ang multi sexpartner daw na kakacancer..lagot!!!

biniro ko sila sa Gm haha akala nila nagseselos ako kay ron ,,,

anywy the sd thing to day is Sonic got terminated...totoo ba?

naantok na ako natutulog na naman ako...

Hmmp peke loko lang pla nila un...

Dumaan na naman si James dito house may dalang mga balut..haha hihighbloodin yta ako ng taong to! haku naguguluhan na ako..

may akilala ako 23 5'6" prov davao nakatira malpit sa Libertad name nya Queil..bottom xa ok naman...
hay tulog pag uwi

No comments: