Sunday, June 29, 2008

June 30, 2008



yehey hindi ako late..kahit na panigt past two weeks ko I will make sure na at the end of the month magiging masaya..at maganda apara sa akin para pagpasok ng July maganda...


Ito office work mode na talga ako..gusto ko this month maganda ang magiging stats ko...

and lahat na pwedeng gumanda about me hahaha..

masaya bnaman sa office..

mejo nainis nga lang ako kay tristan wla raw time to check his Stats..

nagchat ajko ngayon wla lng feel ko lang talga..miss ko na ang production...

kailangan ko talgang mag friendster naupload na daw mga pics sa geb namin which is very successsful
hai walang wala parain akong pera miss ko na ang clan..

pagadating sa house kumain lang...

maagang natulog...

for a change..Yehey Single na ako sa puso ko..isa na lng at totally single na ako.

No comments: