Monday, June 16, 2008

June 16, 2008

Puyat 9 pm na ako nagising siguro kailangan bumawi 1 wk na akong puyat at nagiinum...
pinalabas ko na lng na may sakit ako..kya un sick leave ako...

gm ng konti kailangang baguhin ang clan...

nakatukog..pag gising..nagpareserve kami para kay mama pauwi isabela tapo kami ni tats nmay binilisa baclaran...

paguwi ko inuman na naman...

nagpunta si James sa bahay..sobrang sweet nyangh tao parang si Ron kaso parang bago sya umuwi nawala na ung feelings ko...

umuwi na rion si tito orly nun..
paghatid ko sa kanya..
May naka honda crv. 5'9 maputi, GWAPO, married may dalawang anak ...sa may M. delacruz sya near sa amin...macho ..natural ang malaki at magandang katawan, matalino, mayaman kasi may kotse sya..dinala nya ako sa taas ng pad nya..only to find out he's versa so alam mo na nashock ako pero masarap sya hahaha..he's versa and bottom as welll hehehe...
late na ako nakauwi..mga 3am

No comments: