Sunday, October 5, 2008

October 06, 2008


ang aga kong nagising insitorbo ako ni Cath nagpatulong kasi sa pagaayos kasi maaga ung pre pageant nila hehehe


ayon late ako ng 3 minutes..

sa wakas Prince accepted the fact already also with Lex.

naghanap kami ng aopmt nuila eugene sa kalayaan
maganda ung apartmetn two be rooms..
napagod
kaya umuwi muna kami sa bhouse ni Jhois..
luto kami ng dinner
mamimiss namin to!
SAna maging kami ulit ni Ron nasabi ko na lahat ng gusto kong sabihin s kanya..
at totoo na gusto ko maging kami sa huli!

nakipag kita ako kay harvey s house nila
pumunta kami sa tabing condo haha
we did it there..
i love tof**ck him
gusto ko talaga
sya pero hind naman mahal!
Alam ko kung sino mahal ko!
at sana maging kami ulit

si troy at helf nagaway
wawa naman si troy
buti nalng nag sorry sya
pero kainlangan magrest muna ni Helf
ako muna take charge s clan!

pag uwi ko gm gm
buti nakauwi na si gab
pero hindi ko parin sya nakikita
ano kaya jerjer nya sa akin galing kasi siya bora
sayang hindi nga ako nakasama eh!

No comments: