Monday, October 20, 2008

October 18, 2008

Aun nag pahinga ulit ako and pag sapit ng gabi ayon GEb namin

as usual late na naman ako
sa mcdo na naman kami nmagkitakita

una kong nakita si Elfin(John edward) as Jed sa mcdo
sa unang tingin palng I know it's him and ganun din sya
shit mas gwapo sya sa personal!

ayon nga nagkitakita kami dun with Adrian, Lex and ako palang kokonti lang kami!

at naginuman kami sa premiere!
andun din sI Ron
wala na talga ako feeling kay Ron
natutuwa ako kay Lex
mabait si lex sobra
OMG gusto pla sya ni Helf
basta kami alam namin ni helf there's something between Ron and Blake!

tatlo nlng kami ni helf elfinpumunt ang malate
doon kami nging sobrang sweet ni Elfin
OMG nagkiss pa kami ang we're holding hands

ayon mahal nya naman daw ako!
i know na nagulat din si ron na ex ko siya!

6 am na kami natapos

No comments: