Sunday, October 5, 2008

October 4, 2008

maaga akong nagising..
nagtext text at winelcum si lex sa clan..
since napagusapan na namin un...

lumabas ako para immet si "japboi" 19 rfairview pati na rin si bong bong fubu...
hindi nman kami natuloy ni OG magkita kasi nga gahul na...

Ayon nga nagmit kaming tatlo sa star buckls walter mart..
ok sana si japboi kaso isip bata hehe pero mabait!

mga 4 pm na ng naghiwalay kami...
pumunta kami ni bong sa galaxy to do the old stuff hahaha...

bumalik din ako sa house arond 6 pm

and there was a guy na nagtetext sa akin na mit ko b4 sa Mkti Cinema square ayon...text bf ko na ang bilis nga eh kainis hehehe...

nagkita kami ni Lex aroung 6 sa may jolibee vito cruz kasi nga may mini eyebol kami ng clan ko..

nabadtrip ako at talagang naiinis ako lalo na kay elmer..
nagawaya na naman kami sa text ni helf..

si lex kasi hindi napapadaanan ng message si helf.
at kokonti lang dumating sa meb...

sumunod na dumating si prince tahimik talaga...
at sa wakas dumating din si ron..

nakapambahay pa!

hindi kami nakapasok ng providence kaya dun kami sa labas ...nmas maganda pla sa labas hsa may h4 providence..
ayon hanggang nagsi datingan si andrei and then si blake and mavz and finally helf and keith...

pagatapos naming uminom at nag kantahan lumipat kami ng place pero hind na sumama ung iba..
nagabsent na nga si lex eh hahaha

si ron, helf, lex, keithat ako ung pumunta ng government..
anniversary nila...

nagperform din si luke mejares..
May mga nakilala din ako kaso I'm tired na syang...wla na rin ako sa mood.

ayon ang saya namin sa govt't

umaga na kami umuwi

No comments: