Saturday, October 11, 2008

October 10,2008

Mejo puyat na ako...

Walang pasok so gm gm lang..
akala ko makakasam ko si lex and adrian

nagdate at nagkita ulit kami ng bf ko...si jie

nagdinner kami sa pancake s may waltermart
and then watch movie

naiinip kami kaya umunom kami agad s malate kuwago
sarap ng acustic nila dun
dami naming nainum

afer that nag O bar kami dahil jan nagtampo sila jhois magkakasama pla sila sa bhouse si eugene. lester and Carlo ako lang wala naginuman yata sila...

mga 2 am na kami natulog sa sogo mlapit sa Moa
un na yta pinaka malinis na sogo at pinakamagda na nakita ko

nagaaway na naman kami sa text ni albert my canadin-fil bf kasi hindi ko nasagot fon nya!

nahiya naman ako kasi binigyan pa ako ng 1 k para akong hosto...kasi makulit bf ko weh

heheh ayonkalokohan nko inuwi ko ung slippers sa sogog kasi masarap sa paa

No comments: