Tuesday, October 7, 2008

October 8, 2008


masarap ang araw ang gising late ako haha..

si Ron tinawagan ko pa kasi tagal mageply late tuloy ako kung hindi ko lang sya mahal haist...

anyway back to work muna!

dinalan ko nga sya ng food
tapos un nagsa bay kami nag lunch!
mejo may napansin na ako na parang friends lang talaga pero I still try...
hintaid ko siya sa office nila
nang pabalik na ako ng office may nasalubong ako nagwowork in sa rcbc ang name nya james wowo ang ganda ng mata and ngipin taga cavite sya he's 26 5'7 ang hight brown at magand a ang katawan..cute lalo na pag ngumungiti...

akala ko magkikia kami after taht...I mean sa uwian...ni rOn
kaso umuwi na sya masakit daw ang tyan nya..
tapos nagaway pa kami ni Prince hanggang sa tinerminate ko sya..
bago ako umalis pumunta muna ako kila jhois...

paguwi ko pumunta ako kung saan saan nabadtrip kasi ako kay Ron
sa ginawa nyang un alam ko na wla na!
handa naman ako weh! gusto ko lang din marinig...

nakasalubong ko nga si Miguel 5' 10 slim bot grabe naman sya inlove kaagad
nagpunta kami sa house nila


after taht nagtext sa akin ung frind ko sa lifeout sa washington nagmeet kami I don't like him kaya nagsinungaling akong susunduin ako ng ate ko sa office nagulat sya....
sakto namang nagtext si james ung nakasalubong ko nga sa rcbc kanina

mga 10 30 na
11 pm kami nagkita sa mcdo

waaaah we do it in the office parking lot !
hahaha...

ayon ,,,

No comments: