Tuesday, October 14, 2008

October 15, 2008

late ako ng konti!

paguwi ko ng house kasi nga iniwan ko si ate kasi may pasok ako!
pagdating ko sa house andun na si Mama sya naman ang nagbantay kay ate
nakakatuwa naman kasi may pasalubong syang damit sa akin!
peor ang sad kasi wla na akong pera!
kaswesweldo lang wala ng pera
dba ang hirap!
kaya minsan tinatamad ako magwork!
hindi ko na talaga kaya!
Sana naman magisip si ate!

Huhu hundi ko na talaga kaya promise walang biro!
Para lang walang kwenta
mabait si Ate un lang hindi nagiisip
taliwas ang mga plano sa buhay
ako pasaway ako alam ko pero hindi ko pinapabayaan sarili ko at hangga't maari ayaw kong madamay ang ibang tao sa problem ko...

October 16, 2008
ganun parin ang buhay hirap kaya lumabas ako sglit
may nakilala ako pero wala lang
naginuamn din kami nila jhois eugene and tats friends

No comments: