Tuesday, October 14, 2008

October 13, 2008

late aho for 3 hours..
nalate ako kasi naopuyat ako
si Ate ok pa namana..
sinanla ko phone ng Boss ko..dun din sa sinanlaan ko dati ng fon (taghirap) hahaha...
pag pasok ko daming trabaho...

nagpahintay si Gino hanggang 6 pm...after that tambay kami sa glid yosi lang at nakita namin lahat ng graveyard hehehe!
nakausap ko rin sila..kamiss naman sila Guil.

ng nagutom kami kumain kami sa i hooked up..

at bumalik na rin sa gilid para imeet si Jhois sa chunky heheh inuman na naman..
mga tatlong bote lang talaga ako... naantok na ako at umuwi na rin..

On my want home bumaba ako sa 711 sa may evangelista at may nauuna sa akin na guy at tumignin sa akin so wala lng..
nang paliko na ako sa kanto dun din pla sya heheh!
hanggang sa nagkakilala kami!
ang name nya christopher committed 23 pero parang 26 na sya hindi naman itsura pero pati ung katawan! mga 5'9" sya maputyi na yellowish andg kulay! nagaaral plang sya pinagaaral ng lover nya!
inayako sya sa house heheh!
pagpunta naim dun ayon, ano pa nga ba!
in fairness yummy hahahha!mataba ang kwan1at masikip ang ng binottom ko sya nasakatan pa pero mabait namna sya!ang prov niya pangasinan din.

tapos sabi nya hindi raw sya sanay kasi naman pla siya ang top sa lover nya!

haist kapagod
at umuwi na rin sya

No comments: