Tuesday, October 14, 2008

October 14, 2008

late na naman ako!
Nagchowking kaming tatlo nila eugene and Jhois..

Umuulan!
Gawa ng incentive plan...

miss ko na ang clan lalo na si Gab, Andrei, Doy and Helf...Musta na kaya si Adrian, elmer and troy?
Ung mga bago kaya msaya yan ung mga tanong ko heheh!

pumunta ako ng Makati square nakilala ko si kuya Carlo 32 5'6" gym fit..younger looking kasi sa Belo siya nagwowork
I like him lalo naung eyes para syang bata kahit makipagusap
masarap kasam
straight tripper daw sya!

ayon kwentuhanI want to be his friend ganun din naman siya..pero bago ko siya nakilala may nakausap ako jr ang name tambay din sya sa mkti square taga timio ...

gabi na rin ng umuwi ako
pagod
puyat
gutom

pumunta ako ng hos[ital ahnggang umaga ako dun nagbanty kay Ate!
Sobrang bait ni Ate tintin kaibigan at classmate ni Ate!

No comments: