Friday, October 24, 2008

OCtober 23, 2008

Hindi ako nalate

hehe si Jhois kasma lagi si Hombs
baka makahalata ang gs
super kain kami ni lester..

anyway walang magawa
hanggang sa uwian..
kaya namasyal ako sa guada mall
to see and try new things and to meet new ppol
pag pasok ko pa lng marami na ang nagpapahiwatig may mga bumabangga pa nakakatuwa kasi marami talaga hahah kasi hindi ko alam ang place kaya hindi ko alam ang gagawin...

mahigit isan taon na kin\me di nagki2ta ni Sam (ung binottom ko sa tinio) na namit ko sa g4m nung may accountpa ako dun. Teacher sya maputi at chinito...mas lalong syang gwapo at malaki ang katawan I mean gumanda kasi slim sya dati..he's going abroad soon...
iniwan nya number nya kasi nagmamadali sya..
pagbalik ko sa isang lugar doon sa mall ung kanina ko pa type na nakikipagtitigan din sa akin sa tapat ng Goldilocks nilapitan ko na.. Siya ung handsome version ni Francis a friend from Valenzuela.
He's chinito din, cute as in habang tumatagal gwapo talaga..19 from taguig and antipolo misan misan ding tumatambay sa guada ..He's a top tripper din..nagkausap exchange numbers din...
at mabait at presentable talaga...may Gf din sya...
nanood kami ng cine akalain mo 88 pesos lang ang isa so cheap
pag pasok namin haha mga tao sa loob puro lalaki bilang lnag ang babae delawa lang yta at mukhan mga sabik sa laman
arai nagkakagusto sa amin and we know that andg yabang hehe
kasi wala almost all of them are looking at us...
Sa cr kami ang tagal at maraming nagaabang sa labas
we don't care kasi kami pinaka ok sa loob hahaha...
they can't doit
so top to top talaga kami ang saya
and un naging good frinds kami..
after that naghiwalay na rin kami hoping to be goodfriends un nga lng not so sure...

pauwi na sana ako pag labas ng mall
may isan guy 5'5" maputi gym fit
chinito na naman...magyoyosi at tumitig
I don't know ero Ithink his okay
so un nakilala ko nga

puunta kami sa house nya near lang sa mall anf\d there bottom sya
kinuha nya number ko anyway It's good he's pure bot pero discreet talaga..
And I'm so tired paguwi ko natulog na ako

No comments: