Monday, October 20, 2008

October 19, 2008



Hindi ako makabangon...

opuyat lasing

nawala pa ako papuntang opfis kaya bumalik na lnag kao sa house at nagpahinga

awaya ng away s house

i need to find bording na!

hirap na talaga ako!



nagpahinga ako buong araw si mama nagasikaso ng lahat

food at damit1



October 20, 2008



4:30 am ako nagising grabe first time s new office

i don't like it all in and out of the office!



badtrip late pa rin ako`

maraming bad news dito and gud news ko lang topday is kami na ni elfin john edward as Jed...



nmahal ko talaga sya

kaso wala akong fon!
Sabay na kaming umuwi n Rhea Anne. pero nagsaglit kami sa Market market...
pag uwi ko badtrip pinutulan kami ng tita kong kuryente..
nakakainis lang, grabe ang sma nya
ayaw kong magsalita
may karma naman
and this will be my last time na makikipagusap at makikisamam ako sa kanila!
I have to be strong pati si Mama at si ate
they have to be strong
kaya nagpasundo ako sa lover kong si Jojie s cavite..
dun ako natulkog sya ang tumulong s akin!

No comments: