Tuesday, October 7, 2008

October 7, 2008


nalate ako ng konti..

haist may plans kami ni ron na sabay maglunch today!


ayon sabay nga kami
mejo ok na ung clan

kailangan na lng time para maheal ang pain...

sabay kaming kumain malapit sa burgundy

pinuntahan nya ako
ayon sweet pa rin kami ni ron

parang kami na ulit

kaso takot lang talaga sya sa akin

pagbalik ko office late ako grabe hehe
pati sya for sure..
kasi nag711 pa kami
\ang saya ko sobra I do't know why and alam ko lang kasi nakasama ko ulit si Ron..
kakayanin ko to!
alam ko mahirap pero I'll try my best yaw kong mawala si Ron..

nagsend ako ng incentive plan...
late akong pumunta ng rcbc 30 minutes akong late..
nagyosi kami oumunta kami dito tapat offic ..
bumalik kami sa rcrbc naiwan nya ung singsing nya
hahah nakakatawa iwan daw ba sa pubic room
hai Romkaw talaga minsan aanga anga hehehe...pero mahal ko ito sobra
i'm willing to forget silang lahat for him...

tumambay kami sa taas ng Rcbc nakakatuwa nakakaaliw kwentuhan lang..
tapso bumalik kami sa mcdo sa tapat ng office
kwentuhan lang tapos naalala namin ung past hahhaha..
I know I love him..And I kwo he loves me to still!

hanggang sa naghiwalay na kami..

Sya na nga talaga ang para sa akin I feel that...
pagiwu ko kumain na ako
at sya pagod i'm sure
nagiisip..
wla pang load hindi nagtetext pero I'm sure nakikita nya ung mga gm ko...

Hindi na ako takot ngayon!
Wla akong pakialam sa sasabihin nila!

hindi narin ako nakapunta kila jjhois para maginuman!
nakatulog na ako tapos kong kumain!

namismiss ko talga sya!
alam ko maraming hindi naniniwala

No comments: