Sunday, October 26, 2008

October 26, 2008

aun halfday ako...
gm gm lang
mejo ok na situation s clan haha gumawa ako ng Mr.x n y.

it's Lester's birthday celeb s Moa likod ng power something I forgot band kasi...

aun nagpuntakami dun
but before that pinuntahan ko na ung house sa kapinpin buti na lng tinulungan na ako ni beh Jie s payment utang in short wala pa kasi ako money sa sweldo pa...


I liek the placetwo bedrum sa taas
and sala sa baba...

Un nga masaya naman typical na inuman ...dahil sa mga request at birthday gift kay lester pinakanta ako ng gold sa harap...

aun ok naman daw sabi nila

maaga natapos ang party kaya umuwi na kmi
paguwi ko hintaid ko si eugene and Jhois

at nakahanap naman ako ng kainitan haha
as in go agad walang getting to know
and after thta I went home...
no goodbyes bot fagot hahaha

No comments: