Monday, October 27, 2008

October 27, 2008

late na naman ano ba ang bago!
Kailangan ko siguro magrest today!

reports...reports...boring na reports...
nagshuttle na akmi pauwi ni eugene bumaba kami sa export bank dun na kami kumain sa jobi s export..
after that umlis na sya nakita ko naman si Ate Gina ang dami nyang kwinento!

nagkita kami ni jie sinundo ko siya sa cityland 8.
nagpunta kami s bagong house na uupahan namin nagbayad na pla sya ng partial down.

kumain kami sa jolidop sa may evangelista sarap ng dinuguan nila..

ayon magkasama kami I like the place na talaga1
And it's good na sabi ko na rin kay jhois na hindi ako sasama sa knya
may sakit opa si josh!wawa nman

birthday pla ni adrian - Prime.

umuwi rin ako agad at sobrang kumain ako ng tatlong beses ngayong gabi grane parang tumakaw na ako!...

tulog gm tulog gm
kawawa mnaman ang clan!
gusto ko ng isa pang fon!

No comments: