Friday, July 11, 2008

July 10-11, 2008

Dahil sa gusto kong magpahinga ..tulog kain tulog kain textext tulog kain tulog kain..nood kain tulog ...gm un lang hehehe.
July 10 birth daty ni Kuya manry aun ganun padin tulog kain text nood tv mga 12 midnight na kami uminom...
nakita ko rin dat night ung nakailala ko noon na taga pasay malapit sa gas station...aun nag pa jb lang ako hahah...
basta nakabawi naman ako sa pagkatulog...
July 11 maraming eksena sa vclan...haha niloko ko sila sa na hindi sila magalit joke time lang. sinabi ko sa isa na gusto ko si kwan...kunwari may sikreto ako sa kanila bawat isa aun nagreact lahat...nag gm din ako tungkol sa bawat isa sa clan,...
mas maganda ung mahal/crush ko na heheheh...
aun lang...p[rob ko bukas ung minigeb namin bukas din namin imimeet si jordan ung una naming mgtrainors na taga canada
FLIRTY nga siguro ako at hindi deserve namagmahal..ervin's first test pasado naman two more tests and let's see

No comments: