Monday, July 14, 2008

July 15, 2007


Hindi ako late...sweldo na! binigay na sa akin ni ate ung Atm ko,masaya ako kasi since movember 2007 sya ang may hawak wla lang syempre iba lang dba?

ayon bolahin ang boss mabatit naman sa akin si Jojie boss namin kaso u just don't know dba....


madami akong dapat gagawin today...


badtrip sira ung fon ko ..bwisit na pawn shop na yan..nalate pa ako sa lunch break ko..


namiss ko si raine sabay sabay kami nag lunch s chowking fave place naming tatlo nila Jhois..kwentuhan lovelife hehehe...

walang magawa need to think of the dance na ipeperform namin sa 19 dito sa office.
badtrip talga ung fon wla paring resolution until now hai kainis...

buti na lng may nakilala akong 5'11 moreno...a bit handsome at maappeal...daksh 7...versa but i bottom him..hmmm magaling mabait matalino cook sya...

umuulan nakatulog ng maaga sa house nagising ako ng 9 pm..inuman ng RH with tito and titas mga 1 am na kami natapos...

No comments: