Sunday, July 20, 2008

July 21, 2008

Muntik na akong nalate...dahil sa absent ako kahapon nagfile ako ng sick leave...

hai wala ng balita sapag apply ko ng sup hindi yta napasa application ko kasi ayaw ng boss kong lumipat ako ng department...

pero ok lang nageenjoy pa ako sa position ko ngayon kasi wla akong gingawa masyado petics mode!hintay ka lng ng sup chat!konting ikot sa floor...


5:30 na ako nagising wla talga akong tulog...sakit na mata ko..
naiwan ko pa ID ko...

nakakamiss naman sila sheree,pongki, eugene, mark, erson, rain, jr,rose,Joana, mommy babes ung mga boding ng Thunderjhois!

hindi pa rin nagpaparamdam si Ryan(buy.com-suth)
RD ko na pla bukas ..nagchange ang sched ko!

sarap pla mag gm ng puro spanish..

wlang magawa gm gm lang...
shot lang with tita and tats and then borlog!

No comments: