Thursday, July 24, 2008

July 25, 2008

Mejo maaga ako nagising pero late parin ako ng 2 hours..

si James katext ko...namis ko na nga tong si james mark...sauyan g anito pla sila nung july 6 with merz...

Katext ko ang clan gm gm ang aga ..
pag dating ko sa office I need a change so ito back to work mode na talga ako...
pero may konting kapasawayan parin altough I'm not na ung dati wla lang for a change


ito gumagawa ng reports halos patapos na ang mga reports...I'm on break lang...


nami miss ko na fon ko...
gumawa na nga ako ng hourly reports at reminder para hindi ko sya makalimutan..


Ngayon lang ulit ng outlook si Ryan..

hai ewan ko sya na nga siguro un..

sa kanya lng ako nagkakaganito ung naiinis ,nikinikilig na natatakot na masaya na malungkot na prang inspired...ngayon lang kaako nagkakaganito to na medyo may hiya effect pa at paserious mode pag kasama ko sya...ewan ko parang wla akong makitang mali sa kanya I'mnot saying he's perfect pero tanggap ko kung ano sya...

hay kaso hindi nya yta ako mahal!


ayon sabasinmahan nya ako maglunch..

hindi sya masaya un ang feeling ko he needs me just for sex..

pero okay lang...i accept it...

hay siguro nga mas maganda maging friends..iseset ko na lng ung mind ko na hanggang dun lang talga altough wla syang sinasabi pero un ang nakikita ko...

anyway...kelan kya darating ??


pagbalik ko sa florr grab ang gm spam 101...haha INF vs GS sup /agent...

hay sa wakas ok na kami ni Tristan binati nya ako pauwi
crush ko kasi sya dahil gusto ko eyes nya at mabait talga sya...

waaaah gm outlook

natalo yta ang INF ngayon naglaho bigla....

mejo ok na pakiramdam ko..ito kailangan lang talgang ausin ang buhay...

hay outlook gm spamming na naman

tambay lang ,nood at food trip kila Jhois sa may Washington with Jeff..

Paguwi tulog lang waaah kailangan bumawi!

No comments: