Tuesday, July 8, 2008

July 8, 2008

Hai sa wakas ito masarap ang gising ..
hindi naman ako late...

pag akyat ko ng 26th floor kinausap ako kaagad ni Bos Jojie..alam mo naman un mabait sa akin...ayon inopen nya mga plans nya...

Pag kataposlilipat na pla kami sa Basement..
so bumaba ako with Pauls team...
sadito ang mga SEA hhehe naingayan sila sa akin...kasi kilalako naman mga tao dito ung iba bago wla lang..bad tripung isang Sup akala mo kung sino..
maganda pla dito sa baba...

pinahiraman ako ni Christina ng fon..
sabay sabay kaming tatlo nila ate pam nag lunch dito sa basement sarap..

Walang magawa..Parang tambay lang ako lagi office sobrang walang gingawa...

kwentuhan kami ni Wabe bago umuwi..sabay na naming sumakay si Jon
dami talgang issue sa Prime..
nagmeeting kami sa Mcdo PBcom with helf , mico at sumunod si alecks, harjei and adrian..
tambay sa park near RCBC badi na un..kwentuhan after meeting for the clan...
Marami akong nabalitaaan about MBR na pinagchichismisan nila ako nung 3rd geb nila kila eugene..kwinento sa akin ni Harjei..
gagao talga yang Adrian na yan kiss and tell,...wag lang sya papakita sa akin,...
si sonic na kinaiinisan sa floor aun wla ring kwenta..
si eugene hindi man lang ako pinagtanggol...hay

bad ba talaga ako...
pauwi na ako ng 11 pm at paliko na sa kanto at nang nakita ako ni Ian...hinid ko alam na may kotse pla sya...nagpunta ulit kami sa condo nya sa west of Ayala I found out na there are some pervert pla na who loves rubbing haha weird sya un lang may itsura kasi at mabait..nose bleed lang ako ng konti pag kausap ko sya...
pag dating ko house mga 12 may party ulit si Cath kaso family lang talga at andun ang bf nyang si choy..katuwa..ayon uminom ako isang bote lang mga 2 am na ako natulog...

No comments: