Sunday, July 13, 2008

July 14, 2008



Buti nalng hindi ako late...ito masaya ang life at ..nagpgupit pla ako kahapon natutuwa naman ako kasi nappreciate nila un dito sa office.. I remember pla kahapon na napatunayan ko na hindi ako pangit un lng...

manood kami nila Jon ng Ms. Universre mamayang 9 am sa 9th floor...sayang leave sana ako ngayon kaso kahapon ako nakaleave heheh...

may escalation kaagad...


happy ako sa text ng ibang kaclan ko na gusto na nilang may makita na kasama ako...alam mo na un lovers...

aun nanood kami ng ms.universe sa 9th floor...wla ang philippines talunana na naman...

anyway ito bumalik na ako sa floor buti nalng wala si Gio pagdating ko...
nagchat ako ok naman ...SYI lang...


prang nasasad na naman ako wla lang I don't know...namiss ko lang siguro ang clanmates ko...

napunta ako sa 9th floor pra tapusin ang ms.Universe talo ag Philippines. venezuela na naman tpos kasama ang mexico 4th runner up , russia 3rd runner up, columbia ung first runner up , tapos dominican reep 2nd runner up...

paababa na ako may isna cute na bi na sobra kung tumingin sa akin Is'm sure he like me kasi pagpasok ko ng elevator tumingin sya at ngumiti.. bumalik ako kasi kailangan ko talga mag pa ID...

Sa wakas...please congratulate me !!yehey hindi na ako malelate at mapapagod dhil lng sa ID...Yehey andg saya ko tlaga isa pa masaya ako kasi maganda rin ID ko..

hay basata masaya ako!

tapos nakita ko pa si Jordan...Ayon pumangit sya at pumayat pero mas naging komportable na ako ngayon sa kanya ...khit na maraming tao sa 9th at maraming applicant aun kwentuhan parin sobrang saglit kasi pareho kaming malelate syempre ,,,muntik akong nag nosebleed kasi canadian sya at pure english syempre...hay anyway khe's working with SEA ngayon I just hope makapaginuman kaimi kasi sila dapat ung imimeet ko kaso pinili ko ung clan...


buti walang mga bosses ngayon sa basemnt sa floor or else patay ako sa kakaalis sa station...


hai wala lang...nagbsa ng gm nila...feeling ko ok na si Helf...pero yempre not so...

nakakwentuhan ko rin si Gino malandi pla ang puta ...inaaya rin nya ako gimik kamione time heheh pumayag ako kasi comportable ako sa kanya...


ano kaya gagawin ko maya?

pauwi na ako lakas ng ulan but before that mega kwentuhan kami ni Gino ok to bka sya ang mgiging new friend ko dito sa floor ...nagkausap din kami ng matagal sa labas ni Jon..
paguwi ko kumain ako pancit canton...
nakatulog at nagising ulit mga 9 pm...naginuman kami with tito bboi,tita neng, tita marse and tita mangot...nakatulog ako mga 1 am na

No comments: