Tuesday, July 29, 2008

July 30, 2008
dumating sila mama at papa may mga dalang food and my favorite adobo...

walang pasok so chat lang dito sa cafe sa evangelista may nakilala ko sa chat..bottom, sa may libertad chubby cute lang ang eyes haha..pero waaah hindi ko type nahiya lng ako kasi nag bitaw ako ng salita...anyway he's good naman...

hindi ako makatulog ng tanghali...kain nood tv lang..
pag datig nanggabi nagwash and then may bisita si Tats si Benjo taga strella evangelista haha katrip ko dati nagulat kaming pareho hahaha..hindi nya alam na pinsan ko si tats hindi ko alam na sya ung sbisista ni tats at hindi alam ni tats na magkakilala kami waaaahhhh...

nagpainom naman sya type nya pinsan ko un lng pasensya sya hindi naman ganun si tats...

lumabas ako kasma ko si James(friend na maliit) hahah masya naman mga 3am na ako natulog

No comments: