Sunday, July 27, 2008

July 27, 2008

Hindi ako pumasokngayon kasi wala talga ako pera..
Ito nagsimba na lng kami ang sarap ng feeling ngayon lng ulit kami nagsimba I mean ako..namiss ko na talga ..iba talaga ubng feeling pag nsa simbahan ka...masarap! sana naman maging sunday na off ko para makapagsimba naman ako...marami na rin talga akong kasalanan...
nagsimba kami sa pasay ward kasa si Ate anne, din din, tats and aileen..
paguwi umuulan...sarap kumain masarap matulog!

ayon bwisit talga it's his birthday pero kabadtrip talga sya...si Ervin hay ayaw ko talaga sa lahat ng maarte!

ang arte badtrip! anyway siguro nga un na siya.

si Mico naman nagtatampo daw!
hais tinatamad na ako sa clan!
wala lang kasi feeling ko they don't like me! un lang anyway...aun paggising ko ng hapon sinundo ako ni Cuz erwin kasama ang new friend nyang si "jc" taga pangasinana call center din sa may kabilang kanto lang naginuman kami...saya naman
naginuman din kami kila kuya ruel aswa ni ate minie ..ok naman..
pagalis ko binigyan ako ng food tatlong putahe kasi nga may malaki silang karinderya ayaw ko sana kunin e mapilit..
paguwi ko kumain kami hehehe sarap pla ng lengua nila...

ayon may bdtrip akong nakilala ung isa maputi mga siguro 25 na i like his body porma at may itsura naman talga ...mabilis heheh...at yung isa may iddad na a father figure which I like the most aroung 32 na siguro...hay nagpuinta pa kami ng mantrade to find a place..ayon paraho silang take advantage may ganun pero, hindi ko nalang tinuloy ayaw ko ng gaung tao...walk out akop pareho sa kanmila!

anyway pauwi na ako ng house may tama pa ako ng konti may lumapit sa akin na dalawang guy naka kotse (evangelista) nakipagkilala...parehong mabait at may itusura..pero ewan ko wla akong attraction sa isa...masgusto ko ung 24 years old "jp" ang name ...sa the fort nakatira...mnagaya nga sa house nya nagiisa daw siya opero ang sabi ko next time so we changed numbers hehe ..
natawa pa ako sa atnong nya..."Straight kaba?"
tumawa lang ako...ngek!
anong kalseng tanong un...
anyway nagets nya yta which I konw naman na alam nya..wala lang sigurong matanong!
ayon inya nila ako so sumakay ako ng kotse kakain sana kmi sa isang 24 hours kaso wla na! so nagkwentuhan alang at nagyosi ng jkonti..hinatid na nila ako pbalik ayon...

naghiwalay kami sa evangelista...
gusto ko silang pareho kasi mabait, hindi mayaang, matalino mukhang may pera naman at may mga itsura..pero
ung isagusto ko talga I mean type ko kasi moreno chinito..hugable at higit sa lahat magaling pumorma..

No comments: