Tuesday, July 1, 2008

JUly 2, 2008

hai hindi na ako nalelate hindi ako masyadong nakatulog.
ang daming tao sa floor..
hmmp si mico nagpapaalam na..
dami na n amang issue sa GM..

boy bands ang mga music ngayon sa office...
dami chat escalation at runtiem error chat..
gm gm muna sa office..
katamad parin..

Sbay kami ni Jhois naglunch s chowking anfg fave namin...konting kwentuhan na naman

pagdating sa floor wlang queue kwentuhan na naman with Gio about ung mga wave one at mga trainors namin..
konting chat..
gm ulit...

Nakilala ko si Ryan suth sya pero sa Burgundy sila..I lik ehim...naku kinuha number ko sana magkakilala kami..I know he likes me too..
nakilala ko tong si Ian...sa may west of Ayala..ayon J.O lang24 maputi kinky at cute..mabait masyado

naginuman kami sa b house ni Jhois with Xander, DJ and rex..haha ganda ng laro sa cards in between..nakatulog ako...mejo nagpalpitate ako..napagod ako...
nagising ako passed 11 pm..tulog na rin sila ...umuwi ako..
paguwi ko umiinom pa sila tita...lumabas ako after kumain ng madaling araw....
ayon nakita ko si Will...kwentuhan haha lakad lakad ang saya naman sya kasama ..andami pla naming common friends...umaga na ako nakauwi...

No comments: