Friday, July 11, 2008

July 12, 2008

magnada ang umaga hindi ako nalate. Birthday pla ni Jham ngayon I need to greet him later....Birth day din pla ni Rhea Anne bantillo today...

Ito sabay kami ni Jhois kumain sa Jollibee almusal dito kami most of the time nag aalmusal ni Jhois ...at ang lag kong binibili ung burger steak...

pababa na sna kami sa office ni Jhois na sa lubongko si Ryan daw..kasi iba naman tawag sa kanya ng office mate nya although nakita ko ung ID nya hehe ryan naman talaga,,, i like him kasi singkit sya mejo cute...gusto ko ung buiklt nya and height...I like his lips,nose, hair and the waty na pumorma ksao I know his flirt so Ok lng sakay lang ako pa flirt y not hahaha....aun tambay kami sa 9th floor sa sutherland kahit na production time ako I mean queue time...wla ung mga boss pero balik din ako kaagad,,,after that hinatid nya na naman ako sa basment ok sana sya kaso wla syang presence of mind and I know na flirt nga sya...

amy bagyo na naman umuulan pag labas namin...sobrang ilang oras ko din pinagisipan kung san ako aattend sa cable car with my officemte and mga wave 1 pa or sa providence na ayaw ko ung place pero andun ang clan mates and welcome namin ang newbies na is akosa founder? naku hirap talaga...pero at the end andun ako sa providence blak kong pumunta ng calble car kahit saglit lang oppero nawala na sya sa icpan ko...

masaya sobrang nagenjoy tlaga kami sa inuman at voke at openforum sa Prime andun ang ibang MBR masaya kasi maganda mga samahan..wla na talagasi Ervin sa akin ayaw ko ng ganun.

basta nakakapagod magsulat basta masaya successful sya altough may konting hindi maganda pero ok ang lahat...

mga nagattend
ADRIAN - d best magaling na group leader
ANDREI tahinik to pero mabait talga best friend ko na ito sa clan...ganayan lng sya pero sobrang supportive
ALECKS - hmmm semi kal, mabait ,tawa klng ng tawa may chocolate sya hmmp kaiinggit may nag gift sa kanya sana sa akin din hehehe.bats ok to
BLAKEBOI - tahimiak...tahimik nga ba? hindi na raw sya bata..masclose kami sa text..inlove kay Mico waaaaaah. Cute sya ok simple kug pumorma pero may datin un nga lng tahimik talga...akala nya daw masungit ako hehe mejo pero I can be a very sweet and good friend...
DENVER/OLIVER ito lagi akong kinukuya hai tumatanda talga ak pero ok lng kasi lukha syang sweet na kapatid...walang hassle sobrang comporatble. Sa sutherland din ito nagwowork payPal.
EUGENE - best friend ko to sa office...nagtampo ako dito pero buti dumating sya at nagkaayos kami..I trust him..
ERVIN makulit pasaway pero sweet at life of the party bagay daw kame sabi ng clan oo naman bagay kami kaya nga kami friends db? hehe...
GAB - si gab ito talga mukhang matalino prang less talk less mistake.sensible hehe....may ksama syang bata...nagkausap din kami sa p1 alam ko kasing sa akin sya nagtampo.
HARJEI ito ang anemei at feeling ko magiging gm master next month... Mabait din to kaso minsan lokaloka...hindi kami iniwan sa ere
HELFIGHTER misnsan hindi talga kami nagkakasundo pero and masaya dun we always meet in the middle...Supportive ka MARSE...I have your commitment..thanks sa lahat.
JEXTER I don't wanna say anything against them lalo na about dual clan pero He's a friend mejo flirt ng lang...gwapong dyosa ito hehe
JARYL - itong taong to mejo loko pero alam ko mahal nya si Troy mabait masarap kainuman laging anjan...ito ung mga taong trinetreasure...gusto ko prorma nito mukhang discreet...
LONLIBOI adviser ang dating sobrang busy ng taong to pero anjan sya lagi lalo na sa mga eye balls...satap din to kainuman...d best mabait to sobra totoo yan hindi maruniong magalit...
MAVS kakilala ko na ito si mavs nung magkasama plang kami sa dating clan namin...ito ang pinajka talented sa amin he sing,dance,magaling pa sa klase...marami rin tong ex katulad ni harjei mga most wanted at miiingay sa gm hahah but not so sa eb kasi wlaang tatalo kay helf heheheh
MICO - ito and tlagang entertainer...gwapo maraming nalilink sa kanya kasi sweet din sya..at totoong tao. Ang tunay na ambasador..d best
RON - everybody knows na sobrang importante ka sa aki...I'm always here for you and s inyo ni Yuewhatever happens ndito lang talga ako...
TROY - crush ko ito dati pero since committed na ayaw ko ng mang gulo gakling na ako sa sobrang flirt haha at hindi deserve ni Troy ang maloko kasi iba tong taong to sobrang mahal nila ang isat isa sana walang manira... Si Troy friendly to mahilig din uminom at kumanta...
VIPER - ito mahilig din kumanata ..dual din ang clan pero pinakita nya na anjan parin sya..pero still I don't need to talk about this...pero ok to1
YUE hay ito ang original dudie ko..I like him a lot sobang understanding at openminded , malawak din ang pagiisip...bagay talga sila ni Ron. masaya ako para sa kanila.. at thankful din ako dahil ok kaming tatlo...they deserve each other...thanksful ako kasi hindi sya nagseselos sa amin ni Ro. kasi sweet talga ako sa mga ex ko!

Hindi pumunta
ELMER ito ung pala ngiti lang din pero mahilig sa VOKe..I love this lalao na sa Gm
JHAM ex ko to...naku HElf's next bf sana masaya rin ako kung sakasakali..maait to sobra ..akala nya nlioko nyko sya nun..kung sabagay lagi namang ganun...
BOJ hai no comment nalng para sa clan

at marami naring nawala pero ok lng we don't need them un lang!
Umaga na natapos ang inuman sabay kami ni helf umuwi...anyway nakabalik na ako dito office buti na lng nahabol ko reports ko at nabati ko rin si rhea ann bantillo ng happy birth day. Hai tnatamad na ako...lagi kong nasa isip si ervin..nalilito ako kung ano talga I like him too un nga lng mejo turn off tlaga ako...hai at ung isa naman naku hanggang parinig lang yaw ko ng ganun...

No comments: