Saturday, July 5, 2008

July 6, 2008


Hai puyat..sakit na mata ko parang hindi ako natulog..gutom..may hang over parin ako...

pero hindi ako late...

magaapply ako ng usp pero hindi pa ngayon..
walang magawa konti lang ang queue konti lang ang agent..aun nakipagkwentuhan sa mga INF.KNakaidlip ako mga 30 minutes sa office tumabi ako kay Sheila...

Sabay ko maglunch si Mommy Ruth,kc late na kami naglunch dahil sa two hours na chat nya...

ok lng naman kaso I noticed na ako nalang lagi kumukuha sa mga chatys ng Gio's team e hindi ko naman talga sila teammates...

namimiss ko naman si Jhois.Pukeng yon nasan na kya...
Bait talga si Rhea anne Bantillo...
Antok gutom na ako..nagulat akopaguwi ko..andun parin ung set ng party mejo iniba lng..un pla celebration ng Birthday ni Catherine( cuz) Which is suppose to be on 8th...
ayon lamon ng konti heheheh...

prepare tumulong kahit na pagod at puyat..si ate nag general cleaning..
Inuman at videoke na naman...
Andun mga friends ni Catherine at isa sa kanyang mga bf andun si Choy mabait at cute na bata..bagay sila...
masaya naman parang clown lang na naman ang kakulitan naming magpipinsan...hanggang madaling araw kami na tpos...
4 am na ako natulog...

No comments: