Friday, July 4, 2008

July 5 , 2008

sobrang pagod at puyat na ako ilang araw na ito..
It's tita neng and Biboy's wedding..ako nagayos kay tita...
from work tumakas ako kasi wla si Boss pero saglit lang naman...
pagbalik ko sa office ito parang wala lang maya uwi ako agad para sa celebration...namiss ko na ang clan sobra...

hai MEB namin ngayon...
Aapply kaya ako ng sup?

bait talga ni Bantillo dahil sa kanya nakauwi ako ng maaga mga 12...mejo tumulong kasi ako...
gm gm...
Feeling yang putang inang Boj na yan...hahaha pangit daw ako..e ano kaya sya...hindi lang pangit lamang lupa itsurang hayop..bbisiya pa ang punto..at ano naman pagmamalaki nya house nila...hindi naman siguro? work nya hindi rin naman ? e ano? kupal...
Hindi ako gwapo pero dihamak na may itsura ako kesa sa kanya..hello ilong, mata ngipin ang layo..siguro kutis lang sya nakalamang..

feeling nya ang talino nya,,,hindi naman...felling nay kung sino sya e isa lang syang hampas lupa...
dapat nagquirt na sya...maraming naiinis sa kanaya sa clan haha hindi nya lang alam...wag nya gayahin ang pagiging harsh ko hindi nya bagay at hindi nya deserve. i pitty him so much...
at ung isang si hardcore ito feeling din namang sobrang galing...feeling naman nito alam nya ang lhat feeling ang dami nyang ngawa sa clan..meron ba e wla naman ah? bad trip..parehon namang pangit...hahaha..
Mabait ako sa taong mabait pero pag bad pwes i'm evil...fierce daw sya? sang banda talampakan nya?

Naalala ko tuloy nung una kong namit tong hardcore na ito tapos nagpunta kami ng p1 oinakisamahan ko peroI have that feeling na talga na iba about himmmand I'm right..he knows that he is Mr. Right ouch!but he's totally wrong...At dancer daw sya ouch! dancer ba ng latin un hind marunong magdala at pumitik! syonga!
hahah!

ung isa naman ung boj na pangit na in and out..tapos hindi daw sya affected e bat sya nagkakaganun..TANGA..tpos kasi noon nagusapkami na hindi kami nagadaana ng gm tpos sabi nya tanga daw ako bat ko siya ginigiem hahah epal ang gago BOBO talga sya kaya ung naghingi ng survey ...

.unang namit ko un hindi ko rin naman siya feel cheap sya kahit san mong angulo tingnan...e kaso dahil founder ka kailangan makisama...buti nalng hindi ko sya friend...
ito namang si Box kung sa bagay we never became friends naman talga casual lang...meron man sya o wla ok lng...anyway sa totoo lang against din naman ako sa pagsali nya sa clan and finally nararamdaman ko naman un..
kung mag kakaayos man kami may lamat na isa pa hindi ako ung taong lalapit at magsosori sa mga kacheapan na bagay...
bagay silang tatlo para silang computer...ung isa Virus,ung isa D.O.S at ung issa sirang computer..
It short walang kwenta...Hirap talga pag nagagalit ang tao nasasabi lahat..well I don't care! who the hell are they...
Y do ppol have to pretend that they are somthing which they are not...I pitty them!

Sabi pa ng hardcore wla raw akong kwenta tanga ba sya? At hindi raw ako magaling na lider...ang sabi ko then y stay. db tama naman? since ganun pla di umalis na sya..
tapos sabi nya naman "I'm Quitting...blah blah blah...hello ang sabi ko tuloy you're nto quittig you're Quit! hahaha

tapos nagtext pa sabi I'm done with you?
sabi ko Hus ds? hahah
e done na pla sya bat sasabihin nya pa Mga tanga talaga..
ang feeling nya nun na naiimpress ako sa kanya sa mga pinagsasabi nya. No I'm not sa totoo lang natatwa ako sa kanya lahat ng sinasabi nya ,napagplanuhan na namin ..feeling mentor si Puta.,e bobo naman..baklang kabayo!

nalala ko tuloy ung isa sbi nya nun open minded sya...open minded ba un? ngak bka naman hindi nya alam usage bng words na un..ouch! hirap maging tanga...
Kahit sabihin pa nila na bad ako so what...e I am bad eh may magagawa ba sila at least ako totong tao sila...lamang lupa na nga wla pang kwenta...
hindi rin ako affected no? hindi rin..i'm affected kasi naiirita ako sa mga tanga at bobong tao..KAIRITA hahahah...
Sorry sila hindi ko sila kalevel at lalong hindi ko sila katapat...They are looser I'm not!

at ung isa naman dahil bagong jowa balakna mag quit..the hell cares.It's not my lost...akala nila puipigilan namin sila no way..at ayon akala ko totally wla na un pla member parin...hai sana wla na sila...bumuo sila ng 3some clan nila..as if naman we don't know what happen nung first geb...at ung isa naman ilang beses ng nagattempt magquit..naku hindi pa nila diretchahin...kawawa naman mga newbies hahah..anyway hindi tuloy ung meb namin kasi naikon si helf at hindi ko rin naman nasuportahan ...

hay naku kung sabagay inggit lang talga kasi yang si boj,...sun naman nagumpisa lahat nito e ung sabi nya na mayabang daw ako naiirita sya sa mga gm ko...e hindi naman ako nagyayabang ..kasi akala ko friends ko sila so db shineshare ko lang ung mga masasayang nangyayari sa akin at ung mga nagdedate or sex sa king hahah yuck!! ano un...
well naiis sya kasi maraming nalilink sa akin kasi marunong ako makisama sa taong jaykaya akong pakisamahan..e sya wla na ngang kwenta, boring na tanga at pangit pa o san ka naman dba?ngayon alam mo naman ako lintik lang ang walang ganit so pinaramdam ko rin sa kanya ung ginawa nya...mas masahol pa...sorry sya ganun ako e...kung ayaw nya un dapat umalis na sya sa clann..hay ang tagal nyang umalis isa syang SHIT!heheh

Nashiock pa yta ung mga ibang newbies pero thaey are all ok exxcept dun sa isa akala mo kung sino baguhan pla uneeksena na..nakikisawsaw sa hindi alam na pangyayari parang si Hardcore epal kagaya nya...sabi mataas daw ang ihi ..sya ung new member na affected...feeling ko ayaw ko siay,...sorry i'm just being honest, titian yta name nung eksenang palaka na un..hehehe...

si Oliver ung bago haha suth din pla..
si Jham may ex ayon applicant narin..
madami ring galing MBR at naboboard na rin sila...
pero I should enjoi this night y not?
andito lahat kaming magpipinsan from NCR buong pinsan pero meron ding wla..
masaya ang inuman...
kami ni tats ang runner...dami kong nainum pero ok lng bakit kaya hindi ako tinatamaan...kahit na sobrang pagod at puyat ako..
sarap pa magvideoke...


sarap, ingay at masaya ang innuman...mga aroun 12 na tapos..aun

ung lagi kong nakikitang bi na dumadaaan minsan sa street namin at nkikita ko sa 711 ayon ..mabait naman..mga nsa '8" bottom pla hehhe..trip lang naman...I fogot his name but very familiar sya...

No comments: