Sunday, July 27, 2008

July 28, 2008


Nalate ako almost one hour! kasi nga nnapuyat ako!

ito hiniram ni ate fon ko sangla nya dawq babali nya sa 30. pumayag ako kasi wla na talgang pera!


papasok na ako sa office lakas ng ulan..may single na nadisgrasya dahil sa akin..

ayw ko kasi sa lahat ng napuputikan...kaya tumingin ako sa likod ng pants ko pagharap ko muntikn na akong nabangga ng isang sibnlge..para kaming nagpatintero..so sya umiwas since bas at gulat kaming pareho natumba sya ng malakas at naaipit ang paa naawa ako kasi kasalanan ko naman talaga!


gusto ko siynagtulungan pero late na ako...mdaming tao at natatakot ako kasi bka sapakin nya ako or pagalitan mapahiya pa ako!

dali dali akong nag lakad..


pagpasok ko walng sup!

birthday pla ni Gio and Guil ngayon! mabati nga sa out look.


ayion sa wakas clear na ung dapat kong gawin everyday as an SA!

Ginawan ko ng Birthday outlook pics and message si Guil (my friend) and Gio (former sup)


nakuha ko na rin sa wakas ung number sa navotas for overnight swimming.
Hindi naman ako lumabas this time kasi natulog lng talaga ako...kailangang bumawi.

No comments: