Friday, July 25, 2008

July 26, 2008

Hindi ako late..
nagvolunteer kami for fun comittee..hehehe

Naalala ko talga ung gm ni Ervin feelinh nya hinahabol ko sya..
anyway regarding sa meb naku wla pa akong alam...

Badtrip naman ang clan lagi na lng may tension..
ngayon about dual clan naman!


Mico ervin and Harjei naman involve si Yue syemopre gulat si Ron
si helf galit na akjo...pagod na!
nakita ko na naman ung pinsanpinsanan ko daw!hehehe
ahizzz..kabadtrip na ang clan!
at naglalandi rin si helf kasama si Jham (my ex)..

Hay andaming pasabog sa gm at marami pang rebelasyon mamaya sa Minieye ball namin sa MOA

Every biody is waiting and excited..
waaaaaaaaah

grabe mga members namin kukulit maraming mga eksena!haizzz...minsan nakakpikon

hindi ako nakapunta dahil wala ako pera..may kasama ako.ayaw ko pang harapin isang clan mate ko..nagtampo ako sa ibang clan mate ko at tinatamad ako..
umuulan ...malakas..
kalahati ang pumunta feeling ko sobrang nagenjoi sila..
buti pa sila...haiz sayang hindi ako nakasama masaya talaga sila..

Natulog na lng ako..
hay puyat din ako ng ilang araw.

No comments: